Mẫu đề tài tiểu luận E-marketing mới nhất 2022 [Download miễn phí]

Với sự phát triển của khoa học- công nghệ đã tạo tiền đề cho E-marketing ra đời và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Khi thực hiện tiểu luận về E-marketing, chúng ta sẽ có nhiều khía cạnh để khai thác. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số nội dung về E-marketing và các đề tài tiểu luận E-marketing nhé.

E-marketing là gì?

E-marketing còn được biết đến với tên gọi khác như là Online marketing, Internet marketing hay web marketing, chỉ một hình thức quảng cáo dịch vụ, sản phẩm thông qua mạng Internet. Mục đích cuối cùng mả E-marketing cần đạt được là phân phối sản phẩm, dịch vụ đến thị trường và tay người tiêu dùng.

E-marketing cũng tương tự như tiếp thị kinh doanh truyền thông nhưng được thực hiện qua Internet. Hình thức của E-marketing cần tuân thủ các quy định liên quan đến sản phẩm, giá thành, xúc tiến thương mại và thị trường.

Từ khi xuất hiện, E-marketing xuất hiện đã được các marketer ứng dụng rộng rãi và nhanh chóng, nguyên nhân là E-marketing mang lại nhiều điểm ưu việt hơn so với marketing truyền thống nên hiệu quả mà nó mang lại cũng tốt hơn.

E-marketing bao gồm các hình thức như sau:

Email marketing: Hình thức này được đông đảo doanh nghiệp hiện nay tiếp cận. Chi phí cho hoạt động này khá hợp lý, không mang tính liên tục và đột ngột như tiếp thị qua điện thoại. Doanh nghiệp dễ dàng gửi thông điệp của mình đến hàng triệu người tiêu dùng không giới hạn thời gian và không gian.

Website marketing: Đây được đánh giá là hình thức hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi trong thời điểm hiện tại. Bất kỳ doanh nghiệp lớn hay nhỏ, kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào cũng cần có cho mình một website riêng. Trên website sẽ bao gồm các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm kèm hình ảnh và giá thành,…điều này khiến khách hàng cảm thấy yên tâm đặt hàng và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

E-marketing mở ra một không gian và điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp dễ dàng đối thoại, tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu của mình. Với các công cụ truyền thống, sự tương tác thường chỉ mang tính một chiều thì giờ đây, khách hàng hoàn toàn chủ động phản hồi đến doanh nghiệp về mức độ và cảm nhận của mình. Vì vậy, người làm E-marketing có thể rà soát, kiểm tra tiến độ và hiệu quả từ hoạt động marketing một cách chính xác, nhanh chóng từ đó đưa ra quyết định điều chỉnh kịp thời.

Bài viết liên quan:

Danh sách tổng hợp đề tài luận văn Marketing chọn lọc 2022

Gới ý đề tài tiểu luận E-marketing đạt điểm cao

  1. Xây dựng kế hoạch E-marketing của công ty Vissan.
  2. Chiến lược E-marketing hỗn hợp cho dòng sản phẩm bút máy của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long.
  3. Tiểu luận E-marketing: Ebay và các giải pháp E-marketing nhằm tiếp cận đến đông đảo khách hàng toàn cầu.
  4. Thực trạng và giải pháp áp dụng chiến lược E-marketing cho doanh nghiệp may mặc tại tỉnh Bình Dương.
  5. Công cụ E-marketing Website của công ty trách nhiệm hữu hạn và dịch vụ Thiên Minh.
  6. Xây dựng chiến lược E-marketing hiệu quả cho doanh nghiệp Kim Anh Computer khu vực thành phố Đà Nẵng.

Trên đây là thông tin khái quát về E-marketing và một số đề tài tiểu luận liên quan đến E-marketing đã được các bạn sinh viên thực hiện. Hy vọng các bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích, nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này, hãy liên hệ với dịch vụ viết thuê tiểu luận của chúng tôi nhé. Chi tiết bảng giá dịch vụ viết tiểu luận thuê, tham khảo ngay tại: https://luanvan2s.com/viet-thue-tieu-luan-thac-si-bid8.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến